[VIETSUB+KARA][DVD] 2013 KIM JAE JOONG 1ST ALBUM ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL – ( DISC 1+ 2)

temp_14865111484581

DOWNLOAD

mediafire

  • ”Paradise”.
Lời bài hát không nhiều, bạn có thể bực tức và hét lên với những người mà bạn ghét. Hay mỉm cười thật tươi mỗi khi nhìn những người mà bạn yêu thương. Và bạn muốn bộc lộ, muốn thể hiện hết tình yêu thương ấy ra. Vậy nên lời bài ”Paradise thực sự không có nhiều. Những người qua đường, hay một ai đó không quan tâm đến Kim Jaejoong tôi. Hoặc là một ai đó không thích tôi. Họ có thể nghĩ ”Bài này là thể loại gì vậy?”
Nhưng tôi tin các bạn, những người vẫn luôn ở bên tôi cho đến tận bây giờ sẽ có thể cảm nhận ca khúc này bằng tất cả trái tim. Trong bài hát này, tôi cầu xin các bạn đừng rời bỏ tôi. Và cho đến cuối cùng, các bạn cũng không thể nào thoát khỏi tôi.

Chúc các bạn xem vui.

29 thoughts on “[VIETSUB+KARA][DVD] 2013 KIM JAE JOONG 1ST ALBUM ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL – ( DISC 1+ 2)

  1. Subteam là cây cầu hi vọng cho các fan như mình. Cám ơn subteam rất rất là nhiều. Ưm ngoài ra các b cho m hỏi là subteam có định làm link mega ko? Vì m ko biết down youtube file lớn như vậy = phần mềm nào. Cái m dùng ko cho down file dài như vậy. Mong đc các b giúp đỡ.

    Thích

  2. Mình không biết vì lý do gì mà các bạn lại buồn, nhưng mình mong các bạn đừng quá để tâm vào những thứ làm mình buồn phiền nhé.
    Mình thì ko biết làm mấy cái này nên chỉ biết đợi các bạn thôi, nên các bạn ko share link thì mình cũng ko biết nào, mình năn nỉ các bạn đó, hãy share link down nhé. Mình thật sự cảm ơn các bạn lắm. Chúc các bạn năm mới vui vẻ nhé.
    Email của mình là : hanh.trieu2601@gmail.com

    Trân trọng,

    Thích

  3. Cám ơn các bạn đã làm những project hay như thế này~
    Thật sự mình rất vui vì vẫn còn những subteam theo chân các anh như vậy. Ngày xưa nhiều nhóm sub lắm nhưng giờ thì còn rất ít nhóm. 😦
    Mình thì xem engsub được nhưng vẫn rất thích những sản phẩm vietsub vì mình biết các bạn đã bỏ rất nhiều công sức vào đó.
    Bản onl mình đã xem rồi nhưng mình vẫn muốn down về lưu giữ làm kỷ niệm. Lâu lâu lại mở ra xem 🙂
    Mong rằng các bạn có thể share link down cho mình: tumcass1410@gmail.com

    Cám ơn các bạn nhiều và chúc các bạn 1 năm mới vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp nhé! 🙂

    Thích

  4. Cám ơn các bạn trong nhóm subteam rất nhiều. Cảm ơn công sức và vẫn luôn vì các anh ấy mà tin yêu cũng như làm sub cho các sản phẩm. Chúc các bạn nhiều sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.
    Mình xin để lại mail: vungan412@gmail.com
    Nếu có thể các bạn có thể share link down DVD Rebirth này của Jae cho mình với.
    Cảm ơn các bạn rất nhiều.

    Thích

  5. Cảm ơn các bạn đã không tiếc công sức thời gian làm ra những sản phẩm ý nghĩa for free cho mọi người như thế này.
    Năm mới, chúc mọi người trong team sẽ luôn khỏe mạnh, thành công, vui vẻ để có sức cống hiến cho fandom nha. Tụi mình luôn đợi mấy bạn đó, Một lần nữa, cảm ơn team GODs rất nhiều nha.
    MẤy bạn cho mình xin link down [VIETSUB[[DVD] 2013 KIM JAE JOONG 1ST ALBUM ASIA TOUR CONCERT IN SEOUL – ( DISC 1+ 2) nhé. Email mình là hanh.trieu2601@gmail.com

    Thích

  6. Cảm ơn subteam đã bỏ nhiều công sức để vietsub dvd concert này, giúp mọi người thông qua nó mà cảm nhận được nhiều điều từ JJ hơn, cũng giúp những người ko có điều kiện mua dvd như mình kéo gần khoảng cách với người yêu dấu, nếu được các bạn có thể cho mình xin link down ko, mail của mình là auliapham@gmail.com

    Thích

Bình luận về bài viết này