[Vietsub] DVD 2014 JYJ Membership Week Fanmeeting +SHOWCASE in Seoul

1

Vâng các bạn hãy chuẩn bị tinh thần để nghênh chiến chưa?

KJS với trình tân bốc vượt bậc, hóng hớt cũng như than vãn của “Junsu- sân bay”.

PYC anh và KJS có vẻ người tung kẻ hứng hợp quá nhể?

p/s: Và đừng quên lơ đẹp KJJ vì cặp mắt lờ đờ như con gà mờ vì đã uống rượu trước khi quay. Lần nào JYJ membership bạn ấy cũng trong tình trạng say >”<

JS: Trước kia, Yoochun lúc ra sân bay, đều sẽ mang dép tông bất chấp đông hay hè. Dường như không khi nào mà cậu ấy không mang tông hết. Sau đó em nhận ra, mang tông vừa tiện lợi lại vừa đẹp trai, lợi cả đôi đường. Nhưng khi em học hỏi và làm theo thì lại trở thành “Junsu – sân bay”. Người khác mang thì tạo ra xu hướng, còn em lại là thảm họa, tại sao?

JJ: Trước đây, Yoochun rất thích mặc những bộ quần áo thoải mái. Lúc nào cũng mặc quần short phối với dép tông. Cứ lặp đi lặp lại quần short với dép tông như thế cả một mùa hè. Sau đó được phóng viên báo giật tít “Park Yoochun, phong cách thời trang thoải mái và cuốn hút” rồi gì gì sau đó…Đó là một tin tốt và có rất nhiều bình luận tán đồng. Ngay sau đó, Junsu liền nói “A! Thế thì em cũng theo phong cách đó”

JS: Rõ ràng em là thành viên ít quan tâm đến thời trang nhất trong nhóm. Và em cảm thấy phong cách thoải mái chính là thời trang tốt nhất. Em cho rằng như vậy đó, nhưng mà khi thấy hai người họ ăn mặc rất đẹp, lại rất phong cách. Em liền nghĩ “Hay mình cũng thử đi theo phong cách thời trang này xem sao”. Nhưng mà sau đó, em nghe được rất nhiều lời bàn tán kì dị xung quanh, cho nên em không bao giờ đụng đến tông lào nữa.

ONLINE 

LINK DOWN:

http://megaurl.in/fTIET

Take out with full credit!

5 thoughts on “[Vietsub] DVD 2014 JYJ Membership Week Fanmeeting +SHOWCASE in Seoul

  1. Dù đã down load trên youtube nhưng vẫn nên mò vào nhà cảm ơn teamm nhà mình ạ.
    Thật sự cảm ơn mọi người rất rất nhiều, bản thân e cũng đang học làm sub nên cũng hiểu 1 phần sự vất vả của mọi người, ko dám đòi hỏi hay hối thúc mọi người bản thân cũng ko góp được công sức gì chỉ biết ngồi xem thôi 😦 mọi người vất vả nhiều rồi ạ

    Đã thích bởi 1 người

  2. Pingback: LIST VIETSUB+KARA [GODS SUBTEAM] | Gods.of.East

  3. Pingback: LIST [VIETSUB+KARA] ALL ABOUT DBSK [GODS SUBTEAM] | Gods.of.East

Bình luận về bài viết này